บาร์ซ่า เสนอสัญญา 5 ปี ลามีน ยามาล

ลามีน ยามาล ได้รับสัญญา 5 ปีจาก บาร์เซโลน่า ซึ่งนักเตะจะได้ลงนามอย่างเป็นทางการเมื่ออายุครบ 16 ปีบริบูรณ์ในวันที่ 13 กรกฎาคมนี้

มุนโด้เดปอร์ติโบ รายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า เสนอสัญญา 5 ปีแก่ ลามีน ยามาล ผ่านทางตัวแทนของนักเตะ จอร์จ เมนเดส พร้อมความคาดหวังว่าแข้งวัยรุ่นจะลงนามในข้อตกลงดังกล่าว

ยามาล เป็นอีกหนึ่งแข้งดาวรุ่งพรสวรรค์สูงจากศูนย์ฝึก ‘ลา มาเซีย’ ก่อนกลายเป็นผู้เล่นอายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์สโมสรที่ลงเล่น ลา ลีกา ด้วยวัยเพียง 15 ปี 9 เดือนกับ 16 วัน หลัง ชาบี เอร์นานเดซ ส่งนักเตะลงเล่นแทน กาบี ช่วงนาที 83 ในเกมชนะ เรอัล เบติส 4-0 เมื่อวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า กำลังดำเนินการเพื่อรั้งตัว ยามาล ไว้กับสโมสรต่อไปเมื่อนักเตะสามารถเซ็นสัญญาอาชีพฉบับแรกเมื่ออายุครบ 16 ปีบริบูรณ์ในวันที่ 13 กรกฎาคมนี้ โดยทีมอาซูลกราน่าเสนอสัญญา 5 ปีพร้อมค่าจ้างที่มากขึ้นผ่านทางตัวแทน จอร์จ เมนเดส เพื่อทำให้แน่ใจว่านักเตะจะอยู่กับสโมสรต่อไป

ยามาล เป็น 1 ใน 8 นักเตะดาวรุ่งที่ถูก ชาบี เอร์นานเดซ เรียกตัวมาฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ในช่วงปรีซีซั่น โดยคาดว่าเทรนเนอร์วัย 43 ปีจะผลักดันแนวรุกวัยรุ่นขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในซีซั่นหน้า เนื่องจากนักเตะสามารถเล่นได้ทั้งแนวรุกฝั่งขวาและตำแหน่ง ฟอลส์ ไนน์ โดยเฉพาะหาก อันซู ฟาตี หรือ เฟร์ราน ตอร์เรส คนหนึ่งคนหนึ่งหรือทั้งคู่ย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้

 

ที่มา

 

ติดตามอ่านข่าวกีฬาเพิ่มเติมได้ที่  bojo-software.com

สนับสนุนโดย ufabet369