เดวิด มอยส์

มอยส์เชื่อค้อนกำลังเดินมาถูกทาง

เดวิด มอยส์ กุนซือ เวสต์แฮม เชื่อว่าทีมของตนกำลังเดินไปในทิศทางที่ถูกต้อง หลังเปิดบ้านเอาชนะ ฟูแล่ม 3-1 “ผมคิดว่าเราเหมาะสมกับชัยชนะ เราออกสตาร์ทได้ช้า บางทีอาจเป็นผลกระทบที่มาจากการเล่นเมื่อวันพฤหัสบดี แต่เราก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ระหว่างที่เกมดำเนินต่อไป”

“ผมคิดว่าลูกจุดโทษผู้ตัดสินมีการเตือนพวกเขาสองหรือสามครั้งแล้ว แต่ในความเป็นจริงเขาน่าจะให้มันตั้งแต่ครั้งแรก เราคุยกันในแชทของผู้จัดการทีมแล้วว่าคุณไม่สามารถเอาสองแขนมาโอบใส่ผู้เล่นได้ มันเป็นจุดโทษที่ชัดเจน”

“ผมคิดว่าตอนที่ จานลูก้า (สคามัคก้า) ไม่ฉลองประตู ผมคิดว่าเขาน่าจะคิดว่าตัวเองล้ำหน้าไม่ใช่แฮนด์บอล แต่ผมไม่เห็นมือของเขาเข้ามาเกี่ยวเลยนะ มันแสดงให้เห็นว่าเขาสามารถทำประตูที่แตกต่างได้ เขามีโอกาสดีสองครั้งจากหัวของเขา และเขาอาจจะทำเรื่องที่ยากที่สุด มันเป็นความช่ำชองในการจบสกอร์ บางครั้งเมื่อคุณมีโอกาสล้ำหน้าก็มักจะไม่เล่นต่อ แต่เขาก็เลือกที่จะทำ”

“ผมคิดว่าเราสู้ในวันนี้ได้ดีมาก มีบางอย่างที่ผมไม่สนุก แต่มันกำลังไปในทิศทางที่ถูกต้องในเวลานี้ เรากำลังเล่นได้ดีขึ้นมาก”

อันโตนิโอ คอนเต้

คอนเต้ยันทีมมีที่ว่างสำหรับแข้งทุกคน

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ สเปอร์ส ออกมายืนยันว่าทีมของตนมีที่ว่างสำหรับผู้เล่นทุกคน หลังมีการโรเตชั่นทีมอีกครั้งในนัดบุกชนะ ไบรท์ตัน 1-0

“มันเป็นฟอร์มที่ดีโดยเฉพาะในเกมที่ยาก เพราะ ไบรท์ตัน เป็นทีมที่ดีมาก ตำแหน่งในตารางแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีจริงๆ กับบรรดาผู้เล่นที่ดี เราพยายามเล่นด้วยความเข้มข้น และผมคิดว่าเราสมควรกับชัยชนะ ต้องให้คำชมกับ ไบรท์ตัน เพราะพวกเขาเป็นทีมที่ดีมากจริง”

“เราต้องการเล่นด้วยกองกลางที่เพิ่มมาอีกคน เพราะโดยปกติแล้วเราเล่นกับสองกองหน้า แต่ตอนนี้ เดยัน คูลูเซฟสกี้ และ ลูคัส มูร่า ได้รับบาดเจ็บ เมื่อคุณต้องเล่นทุกๆ สามวัน คุณต้องให้ผู้เล่นได้พักบ้าง” “ริชาร์ลิซอน ต้องการพักบ้าง มันเป็นความเข้มข้นที่แตกต่างกับ เอฟเวอร์ตัน นั่นคือเหตุผลที่เขาอยู่บนม้านั่งสำรอง”

“ผมมีความสุขที่ โอลิเวอร์ สคิพพ์ กลับมา และผมก็ดีใจที่ แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ กลับมาได้หลังจากที่บาดเจ็บมาเป็นเวลานาน มีเรื่องดีๆ มากมาย และเราก็จากที่นี่ด้วยความมั่นใจอย่างมาก เรารู้ว่าเรามีเกมสำคัญในบ้านวันพุธ และผมขอให้แฟนบอลสร้างบรรยากาศที่ดีในสนามสำหรับนัดนี้”

“เมื่อผลการแข่งขันออกมาดีสำหรับผู้เล่นของเรา ผมเป็นคนแรกที่จะมีความสุข เราต้องการความสามัคคีในทีม และผู้เล่นทุกคนจำเป็นต้องรู้ว่าพวกเขาสามารถเล่นได้ ในความคิดของผม มันมีที่ว่างสำหรับผู้เล่นทุกคนในทีมของผม”

ขอบคุณ แหล่งที่มา : thsport.com

สามารถอัพเดต ข่าวสารเรื่องราวต่างๆ ได้ที่ : bojo-software.com